lựa chọn quảng cáo trên xe cá nhân
review quảng cáo trên xe cá nhân
tài xế có được chọn lựa mẫu quảng cáo khi gia nhập đội xe dán lăng xê ?
lái xe có quyền được lựa chọn mẫu quảng cáo để dán trên ô tô. thường ngày trước khi nhận hợp đồng chạy xe lăng xê cho một dự án nào đó. Công ty quảng cáo sẽ giới thiệu bảng Demo mẫu sẽ quảng cáo trên xe cho các lái xe xem trước. Nếu các mẫu lăng xê đó phù hợp với chiếc xe thân yêu của mình,hai bên chấp thuận thì sẽ kí giao kèo. Lưu ý rằng các bác tài nên cân nhắc và bàn bạc thông báo rõ ràng, cụ thể trước khi đồng ý kí vào văn bản thỏa thuận để trách vấn đề nảy về sau
dán quảng cáo trên xe hợp đồng
Dễ dàng tăng thu nhập khi dán lăng xê trên xe
Người xưa có câu “tấc đất, tấc vàng”, thế mà nhiều bác tài lại bỏ quên “mỏ vàng” trên ngay chính thân ô tô của mình. Ngoài việc đón đưa hành khách, lăng xê trên ô tô cũng là một hình thức để khai phá “mỏ vàng” này. Vừa đẹp thêm ô tô, mà vừa có thêm thu nhập.
Anh Nguyễn Thành Minh, một tài xế Uber tại TP Hồ Chí Minh, san sẻ “Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc kiếm tiền lại dễ dàng như vậy. Khi lái chiếc xe dán quảng cáo công việc của tôi không bị ảnh hưởng mà còn kiếm được tiền. Sơn xe được công ty bảo hành tuyệt đối và được trang bị nhiều phương tiện tương trợ, giúp đỡ tài xế tận tâm. Nói chung tôi rất tin và vui vì có dịch vụ dán xe lăng xê trên xe này”.
Tại Việt Nam, lượng xe hơi chạy dịch vụ tăng nhanh đáng kể trong những năm gần đây. Dán lăng xê trên xe hơi, xe ô tô, xe cá nhân chủ nghĩa là cách truyền thông tận dụng và hiệu quả nhất hiện giờ.
Unique Outdoor Agency cung cấp dịch vụ dán quảng cáo trên xe hơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với báo giá quyến rũ!!!
lăng xê trên xe hơi cá nhân được đánh giá là hình thức quảng cáo có CPC thấp, bởi số lượng khách hàng nhìn thấy cực kỳ lớn. Trong khi giá thành quảng cáo lại khá rẻ, kèm theo đó là cực kỳ nhiều ưu đãi, book chiến dịch với số lượng càng lớn, thời kì chạy càng dài, bạn càng được hưởng mức chiết khấu quyến rũ.
Diện tích lăng xê cực khủng, hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, cân đối, luôn gây ấn tượng mạnh và lôi cuốn sự để ý của công chúng
Hình thức lăng xê di động, chủ động xuất hiện trong tầm mắt khách hàng,
Xe dịch vụ hoạt động hoạt động gần như là liên tục và luôn di chuyển trên nhiều cung đường, giúp hình ảnh doanh nghiệp chủ động tiếp cận với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Tại Việt Nam, liên lạc đông đúc và thẳng tính tắc đường, giúp kéo dài thời gian “nhìn thấy” quảng cáo trên xe hơi của người tiêu dùng.
Hình ảnh doanh nghiệp trên xe là duy nhất, không phải san sớt không gian với bất kỳ một thương hiệu nào khác (so với hình thức quảng cáo trên taxi)
Có thể theo dõi và đo lường chiến dịch chiến dịch dễ dàng, xác thực nhờ vào hệ thống dashboard có thể truy cập ở bất kì đâu giúp bạn cập nhật liên tục hiệu quả của chiến dịch lăng xê.
Như chúng ta đã biết, mô hình xe công nghệ Grab, Uber đang cực kỳ phát triển tại Việt Nam, phát triển theo đó là một số hãng xe dịch vụ khác như Vivu, 123Xe, Rada…, và chưa kể để một vài công ty chạy xe dịch vụ tự phát khác.
Chính sự nở rộ của hình thức xe dịch vụ đã mang đến số lượng xe hơi, xe ô tô cá nhân chủ nghĩa dồi dào tại Việt Nam, thừa sức để triển khai tất tần tật các chiến dịch lăng xê trên xe ô tô của nhiều doanh nghiệp, thậm chí có dự án khủng lên tới 1000 xe.
tìm hiểu quảng cáo trên xe du lịch
nhịp tăng thu nhập bằng dán lăng xê trên xe cho lái xe Uber/Grab
Hàng ngàn lái xe Uber/Grab tại TP Hồ Chí Minh đã tham gia vào các dự án lăng xê trên ô tô và kiếm thêm cho mình từ 2 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, lăng xê trên ô tô vẫn là một hình thức mới. Điều kiện nhập như thế nào? Lợi ích dán lăng xê ra sao?… chính là một đôi thắc mắc tiêu biểu mà rất ít nguồn tin san sớt. Bài viết này sẽ cung cấp những thông báo chi tiết về cách đăng ký dán lăng xê, cũng như lợi quyền mà lái xe có được khi dự vào đội xe dán lăng xê.
hiện, tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, ShareCarForAds tự tín khẳng định vị trí số 1 trong ngành quảng cáo trên ô tô này. Với các cam kết về lợi quyền cho tài xế như: tự do lựa chọn mẫu lăng xê, bảo hành sơn ô tô, thanh toán hợp đồng đúng hạn, đội ngũ săn sóc khách hàng luôn viện trợ và hỗ trợ tài xế tận tâm … ShareCarForAds đã nhận được sự tin cẩn và đồng hành với hàng trăm tài xế trong nhiều dự án với các đối tác lớn như Reetech, VUS, Hoa xót thương … Các mẫu thiết kế lại vô cùng hài hòa, tao nhã, đã làm hài lòng những lái xe khó tính khó nết nhất.
Tăng thu nhập từ dán quảng cáo trên xe liệu có nguy cơ nào ?
Chất lượng sơn ô tô sau khi tháo decal quảng cáo là một trong những băn khoăn chung của khá nhiều lái xe Uber/ Grab. Để tránh tình trạng hư hỏng, bong tróc lớp sơn và chịu thêm phí sửa sang, các lái xe nên chọn nơi cung cấp decal có lớp keo tốt và cam kết bảo hành sơn ô tô.
http://xn--4-nra.vn/quang-cao-tren-xe-grab-grabcar-grabbike-bid803.html
dán quảng cáo trên xe GrabBike
Chương trình đăng ký dán lăng xê xe hiện chỉ đang triển khai tại 3 đô thị: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Để tham khảo thông báo chương trình, quý đối tác vui lòng bấm chọn vào đường dẫn tên thị thành mình đang hoạt động
Tăng thu nhập từ dán lăng xê trên xe có vi bất hợp pháp luật không?
Hình thức dán decal quảng cáo trên ô tô là một hình thức quảng cáo hợp lệ. Miễn là tuân thủ đúng quy định tại điều 32 Luật quảng cáo: không dán quá 50% diện tích cho phép, thì lái xe không phải chịu bất cứ bổn phận nào. Trong những trường hợp mẫu decal lăng xê quá lớn, dán tràn lên cửa kính, dán lên nóc ô tô, … tài xế tốt nhất nên chối từ nhận dán lăng xê để tránh bị xử phạt.
ưu điểm quảng cáo trên xe taxi
Trong trường hợp đối tác muốn đăng ký tham dự, vui lòng điền thông tin vào biểu mẫu tại đường dẫn để nhận được tương trợ từ bộ phận phụ trách.
Chúc Đối tác hoạt động hiệu quả và thực tâm cảm ơn sự đồng hành của quý Đối tác cùng Grab!
Ấn phẩm quảng cáo trên xe ô tô thường sử dụng chất liệu phổ quát là decal cán bóng hoặc cán mờ, được thiết kế hợp với thân xe và dán lên bề mặt cánh cửa xe. Giúp cho người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải về sản phẩm/dịch vụ của họ.
So với hình thức lăng xê trên taxi thì diện tích dán lăng xê trên xe ô tô 4 chỗ lớn hơn, cân đối và đẹp mắt hơn cả. Chính nhờ điều này đã giúp doanh nghiệp “nói” được nhiều điều hơn với khách hàng của mình, và thu hút được sự chú ý của người đi đường, mang lại hiệu quả rõ rệt cho chiến dịch truyền thông.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét